23 tháng 3, 2012

MỪNG TUỔI MỚI

Mừng tuổi mới hay mình già thêm 1 tuổi !? nhưng  ngày hôm nay mình vui lắm , hạnh phúc lắm ...Vì chồng và các con đã tổ chức mừng sinh nhật cho mình rất nhẹ nhàng nhưng ấm áp . Sinh nhật của mẹ nhưng các con có vẻ vui hơn cả mình, từ buổi sáng trước khi đi học đã nói hôm nay con sẽ cố " kiếm " điểm 10 về tặng sinh nhật mẹ :D . Vì các con bảo các con không có tiền mua quà tặng mẹ , mẹ bảo cứ học giỏi mang nhiều điểm tốt về tặng mẹ là mẹ vui rồi .
Một cảm giác ấm áp và hạnh phúc tràn về khi được người thân yêu tặng hoa và quà mừng sinh nhật .


Cũng có bánh và  nến để các con và cháu thi nhau thổi nến . Đây cũng là lần đầu tiên mình tự làm bánh cho sinh nhật của mình , 1 cái bánh đơn giản y như bản tính của chủ nhân .

Và hoa đã kịp nở để chúc mừng tuổi mới .



4 nhận xét:

  1. happy birthday chị cùng tên, cùng sở thích flower and cake nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Happy Birthday chị yêu nhé, chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có nhiều niềm vui với cây cỏ, bánh trái nhé :)
    Em thích lời chúc của chị Hương kia quá, sao 3 chị em mình giống nhau nhỉ... hihihi

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng sinh nhật chị! Tiên ông hay ông tiên gì của chị lạ và đẹp quá chị ui!

    Trả lờiXóa
  4. hehe, phải nói là thêm một năm hạnh phúc nữa chớ hem phải già thêm một tuổi đâu em gái. Chúc em và gia đình luôn hạnh phúc và thành đạt trong cuốc sống nhé. thuydo

    Trả lờiXóa