5 tháng 3, 2012

Vũ điệu của hoa huệ ( 3 ) - Khách lạ

 Mấy ngày nghỉ mình chẳng muốn đi đâu cả , vì nhà có khách lạ . Vị khách này làm mình thích thú   lắm , cứ dảnh dỗi cái là chạy lên chạy xuống ngắm khách , vuốt ve và thấy sướng sướng trong lòng .

Vị khách  đã làm mình bất ngờ từ khi cái nụ hoa nhú ra , nó không giống với những nụ hoa mà mình đã có nên mình tò mò lắm . Có lúc không kìm được tính tò mò mình còn hơi khe khẽ lật cái cánh hoa mới hé ra để nhòm vào xem khách có gương mặt ra sao ?





Rồi gương mặt khách cũng tươi cười hơn hở chào chủ nhà .


Đứng cạnh em Đỏ nhung này .


Và tham gia vào Vũ điệu hoa huệ của vườn.




Mà cũng chẳng hiểu sao lại có vị  khách này viếng thăm góc vườn của mình ? chẳng biết tên khách là gì ? ở đâu ra ? ai tặng nữa ?

3 nhận xét:

  1. Chào Song Việt, nó là màu cam hay màu gì vậy em ?

    Trả lờiXóa
  2. Chào chị .
    Em thấy nó có màu cam tươi đó chị à . Em thấy nó rất giống màu này A. Souvenir
    http://www.edensblooms.com/product/AN74

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chị lại tưởng cá hồi nên lẩm bẩm hoa gì vào tay em màu cũng đậm lên :)
      thuyvuong.

      Xóa