27 tháng 3, 2012

Vũ điệu lan huệ ( 6 ) - Mới và cũ

Sáng ra vào blog của chị thấy bài chị viết  mà cảm động  , thấy trong lòng vui vui vì xung quanh mình ngoài chuyện cây cối ra còn rất nhiều chuyện vui và cảm động về tình cảm quanh nó . Con người sẽ dần xích lại gần nhau hơn nếu hiểu được tấm lòng của nhau, những gì chị nói cũng là những điều mình nghĩ mà chưa có dịp nói ra . Cảm ơn chị nhiều lắm :)

Chị đang nói về  những củ huệ con bé xíu nhưng tình cảm thì to lớn gấp bội lần nên hôm nay mình cũng update mấy bông huệ mới nở nhé .

Em cũ này nhập cư vào đầu hè 2011 , thế mà năm nay cũng đã chịu trổ bông theo đúng mùa . Có điều em năm nay không được sắc nét , đẹp đẽ như năm ngoái  A.PASADENA . Nhưng màu sắc thì tươi rói .



Tiếp theo là 1 thành viên mới , em tham gia vào bộ sưu tập cánh kép của mình . 1 em từ nước Mỹ xa xôi về hội tụ  A. Alfresco , nhưng chủ nhân của em thấp bé nhẹ cân nên em cũng vậy hay sao ý :D , chứ những củ khác mình mua hộ các chị , em nào cũng chân dài tít tắp . Hy vọng sang năm em quen thổ dưỡng chân em sẽ dài hơn .




Update ngày 30-3-2012.





5 nhận xét:

  1. hi SV, trắng cánh kép của chị màu trắng ngà, nhìn chẳng biết nó giống white snow, alfresco hay artic nymph, nhưng miễn có trắng cánh kép là được ròi (hehe). thuydo

    Trả lờiXóa
  2. Hi chị . Trắng gì cũng được , miễn nó là kép và là cái làm cho chúng ta thú vị phải không chị :)

    Trả lờiXóa
  3. hoa đẹp lắm chị ah.trông cái bông chân ngắn thứ 3 từ trên xuống mà buồn cười quá :D

    Trả lờiXóa
  4. Chị ơi cho em hỏi chị mua giống hoa này ở đâu được không ạ? Em thích hoa này quá mà tìm mãi không biết ở đâu bán, chỉ biết là đặt hàng ở nước ngoài về nhưng không biết cách đặt đành ngậm ngùi ngồi ngắm thui ah, chị biết ở đâu bán chị chỉ chỗ cho em với nhé, em ở Hà Nội, e cảm ơn chị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở HN không có bán những giống huệ như của chị đâu em ah . Chỉ có cách mua ở nước ngoài về thôi :)

      Xóa