4 tháng 11, 2013

Bán củ huệ

https://www.facebook.com/songviet09/

Nhằm thực hiện chương trình Tái Sản Xuất cũng là để thúc đẩy sự hăng hái làm nông dân ở thành thị của chủ vườn . Cùng với lý do thời gian qua mình nhận được khá nhiều tin nhắn hỏi mua huệ giống của mình .Rồi các chị " xúi " bán bớt huệ đi để lấy tiền  mua phân bón , vừa là giải phóng bớt do mặt bằng hạn chế.

Cho nên mình đã kiểm tra kỹ lưỡng tài sản mình có thể đem ra bán lại . Các củ huệ này đều là củ đã trưởng thành có khả năng cho hoa tự nhiên vào mùa tới ( tháng 3 - 4 ở miền Bắc )  , mình mới đầu nuôi chúng nhiều là ấp ủ 1 chậu hoa huệ to nở rực rỡ như chậu huệ Hồng Mai năm ngoái .

Vậy bạn nào muốn mua thì tham gia nhé . Vì đây là củ mình đang trồng , nhổ lên bán nên nó còn đầy đủ lá , bạn nào muốn cắt bỏ lá đi thì báo mình . Mua 1 củ vui lòng cộng thêm tiền ship 50K . Mua 2 củ trở lên thì freeship nha .
Sau khi 2 bên đã thống nhất , các bạn có thể chuyển khoản vào tài khoản .

Mình sẽ chuyển cây cho các bạn sau khi nhận được chuyển khoản .


1. Sweet nymph :  300K / cây
 Số lượng : 3 cây



2. Mambo : 300K / cây
Số lượng : 1 cây

 


3. Nắng Mai : 150K / cây
Số lượng : 3cây

 


4. Lima : 200K ( riêng cây này mình không dám chắc có hoa vào mùa hay không . Nếu ai cần giống thì hãy mua nhé nhưng củ cũng khá to  )
Số lượng : 1 cây



Trong thời gian tới , mình cũng có thể bán cả củ giống do chính mình lai tạo .

PS : Hehee dân tình đang oder huệ ngoại tùm lum , chít cười vì mấy con nghiện :))  . Không có thì muốn có bằng được kiểu cho bằng bạn bằng bè . Mình ngày xưa cũng thế , rồi tới lúc bão hòa thì chỉ còn lại vài bông là xứng đáng đồng tiền bát gạo thôi  . 

Chúc mọi người vui vẻ .

14 nhận xét:

  1. mambo đẹp quá, bác Vân có cho chị một củ nhí, Sài Gòn nắng nóng quanh năm, mai mốt có bông không biết có đẹp như vậy không nữa.

    Trả lờiXóa
  2. chị ơi khi nào chị có blossom peacock cho e 1 tn vô mail đc ko chị. violetphuong203@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị chưa có bông đó em à và cũng không định mua vì thấy nó gần giống với bông Voondo của chị :)

      Xóa
  3. voodo cũng đẹp nữa, nhưng e thấy blosom peacock màu đạm đà hơn chút. chị cho e hỏi chị có huệ nhí bán ko ạ, tại e cg rất thích lan huệ, nhưng kinh phí hơi bị eo...

    Trả lờiXóa
  4. hoa mambo đẹp wa, ko biết chị có hàng nhí ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không bán hàng nhí đâu vì hàng nhí các bạn về không chăm được , rồi lại trách móc người bán . Nói chung vấn đề mua bán không phải là mối quan tâm của mình . Thích thì mình bán thôi, ai thích mua thì mua , Còn không thì mình vẫn muốn có chậu to để chơi hơn :)

      Xóa
  5. Ban oi con em Mambo ko ban cho minh

    Trả lờiXóa
  6. Bạn gửi thông tin cho mình qua mail : huong223@gmail.com nhé .

    Trả lờiXóa
  7. bạn ở đâu vậy, mình muốn mua củ huệ trắng

    Trả lờiXóa
  8. mình cần mua ít hoa huệ ta về trồng. ai có giống liên hệ mình với nhé. Email mình là phamnhuquynh87@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Mình muốn mua 100 củ hoa huệ đỏ (hoa giống: Nắng Mai) bạn có bán

    Trả lờiXóa