3 tháng 1, 2014

Hoa trà my - Camellia japonica

Cây hoa trà mi hay còn gọi là trà hồng này mình mua lần này là lần thứ 2 rồi . Biết rằng cây vốn khó trồng nhưng vì chiều lòng ...1 người mà mình lại mang em ấy về nhà lần nữa . Hy vọng sau khi thu thập được 1 vài kinh nghiệm trên internet thì cây sẽ chịu ở lại nhà mình lâu dài .








Ở link này có cả sợ tích về cây trà my rất hay nữa:
http://www.hoasaigon.com.vn/hoa-tuoi/su-tich-cac-loai-hoa/su-tich-hoa-tra-my-loai-hoa-kieu-hanh.html


Tới khi nào mình đủ trình độ chăm được cây của mình đang có sống và phát triển tốt thì mình sẽ tìm mua cây màu trắng và màu đỏ . Còn bây giờ : 1 cây thôi đã nhé :)

6 nhận xét:

  1. Hoa này bạn mua ở đâu mà đẹp vậy (mình ở Hà Nội)

    Trả lờiXóa
  2. Hoa này ở HN các chợ hoa ( chợ Mơ , Bưởi , Hà Đông ... ) đều có bán nhiều mà bạn . Bây giờ đang mùa hoa , bạn để ý sẽ thấy bán rất nhiều :)

    Trả lờiXóa
  3. Bạn có thể chỉ cho mình là ở thành phố HCM thì có thể mua được ở đâu không?

    Trả lờiXóa
  4. miền nam ở sài gòn có chỗ nao bán ko bạn

    Trả lờiXóa
  5. Hoa Tra Mi có thể sống được ở miền nam ko bạn nhỉ? mình ở Vũng Tàu, thích trồng lắm mà ko biết nó sống được ko! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Aries :)
      Cây này mình được biết là nó ưa khí hậu lạnh bạn à nên mình nghĩ nó sẽ không trồng được ở Vũng Tàu đâu . Cây trà mi này là 1 loại cây khó tính , khó trồng đó bạn .

      Xóa