26 tháng 3, 2014

Lan huệ mini tự lai tạo .

Một bất ngờ trong ngày hôm nay với 1 em mini . Là mini thực sự khi mà cái củ của em bé xíu đã nhú tới 2 vòi nụ ,  trong lòng mình đã trắc mẩm là sẽ có cái mới để mong chờ rồi đây .
Và hôm nay em nở ra từ cái nụ xinh xinh , thanh mảnh . Cũng không nhớ nổi là năm 2012 mình có lai em cam mini với cái gì không mà nguyên bản bố hay mẹ của em thì không có cái họng xanh xanh trắng trắng kia đâu .




Đường kính của củ huệ chỉ nhỉnh hơn cái thìa sữa chua 1 chút thôi .



Vì đã bị bạn cùng chơi hoa " trấn lột " nên mình không chụp được em kỹ hơn . Hy vọng mấy củ còn lại nở hoa mình sẽ update em ấy cẩn thận và còn đặt tên cho em nữa chứ .

4 nhận xét:

  1. ui, là loại mini bông nhỏ như Dutch sonatini a Song Việt ?

    Trả lờiXóa
  2. Đẹp quá, và độc nữa..nhưng mình k hiểu là SV lai ra giống mini là sao nhỉ, tức là bố mẹ k mini mà lai ra mini ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong " vườn " nhà SV có sẵn 1 giống mini mà Sơn . Chắc bố hoặc mẹ là giống mini đó . Sang năm đang hy vọng biết đâu có cả mini cánh kép :)))

      Xóa