28 tháng 9, 2011

Lan Huệ trắng

Vậy là sau 1 tháng thì những bông Lan huệ đã nở , khi mới trồng lại mình cứ lo vì chúng bị trảm vòi hoa như vậy không biết chúng có phát triển tiếp không ? Rồi thấy cái vòi nào bị trảm hơi sâu thì cái bao hoa bị vàng sớm hơn , cái còn lại chỉ bị cắt xém 1 chút xíu nên cái bao hoa vẫn xanh tới lúc xé bao.
Hoa vẫn đẹp như thường .
Có hoa chơi rả rích quang năm thật thú vị .


7 nhận xét:

  1. Chị ơi bao giờ em lan huệ trắng này có hạt hoặc cây con chị cho em xin với! Ở Mỹ Tho em tìm mãi k. thấy lan huệ trắng! Thanks chị

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi em mạo muội vào đây xin xỏ hậu duệ của em lan huệ trắng này! Khi nào nó có tí nhau hay hạt chị cho em xin với! Em tìm mãi ở Mỹ Tho mà không thấy lan huệ trắng. Hic...hic.., mà em lỡ yêu em ấy mất rùi! :((

    Trả lờiXóa
  3. Em cho chị địa chỉ đi , c sẽ gửi cho em củ con của nó nhé . Hy vọng tình yêu của e được thỏa mãn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hic...hic..sao mãi đến hôm nay em mới thấy comment này của chị vậy ta. Chị ơi địa chỉ của em: Phạm Chúc Trinh Tâm, 41/12 Nguyễn Huỳnh Đức, P.8, Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang. Em mừng quá chị ơi, hổm rày em rình mò nhà chị Út Vân để xem lan huệ trắng và định nhờ chị Út chỉ chỗ nhờ mua ngoài Hà Nội. Em cảm ơn chị nhiều lắm ạ!

      Xóa
    2. Hic ...cả tháng trời không thấy em trả lời địa chỉ nên đầu tuần rồi chị vừa nhổ cho dì đem về quê trồng mất rồi em ơi .Đành phải hẹn em dịp khác vậy .

      Xóa
    3. Hic...hic... hi...hi... Hic hic vì em lỡ duyên với lan huệ trắng rùi nhưng hi...hi vì em còn có cục gạch chị Song Việt ơi! :D. Em cảm ơn chị nhiều ạ. Mà chị có thích trồng đậu biếc k.? chị cho em địa chỉ em gửi chị trồng cho vui!

      Xóa
    4. Nhà chị nhỏ lắm , không có chỗ cho đậu biếc leo đâu . Cảm ơn em nha .

      Xóa