25 tháng 3, 2013

Lan huệ Tuyết thanh

Chẳng lẽ không post hình em này lên blog nữa vì em xuất hiện quá nhiều rồi , nhưng lại thấy áy náy với em vì các bạn đều được điểm danh đầy đủ . Sợ em tủi thân ... vì em cũng đẹp lắm , em cũng rất chịu khó cho mình phấn tốt để mình thử nghiệm đủ thứ . Nhờ có em mà năm này mình có thêm vài điều thú vị đó thôi :)

Hàng xóm xung quanh nhà mình đang rất tò mò vì chả hiểu sao ngày nào " Nó " cũng vác máy ảnh lên sân thượng loay hoay chụp ảnh để làm gì ???
Rồi trước khi cái sân thượng đó xuất hiện vài bông hoa thì là 1 khoảng xanh um chỉ 1 màu lá , 1 kiểu lá . Và có người hỏi mình trồng cây đó lấy lá làm thuốc gì à ?  Trời ah :)) lá này mà làm thuốc cứu người được thì tốt phải biết , dễ kiếm và rẻ tiền phải biết .
Nhưng hoa này biết cách xoa dịu tâm hồn con người, nó làm con người cảm thấy phấn khởi  sau những khoảng thời gian vất vả , căng thẳng của cuộc sống . Mọi phiền muộn , buồn bực trong lòng sẽ tan biến đi rất nhiều .








1 nhận xét:

  1. Ui nhờ chị SV giúp mà em mới tậu được mấy em Tuyết Thanh này! Em cảm ơn chị nhiều nhiều ạ!

    Trả lờiXóa