9 tháng 4, 2013

Amaryllis double dream






5 nhận xét:

  1. Chao SV. Ngam LH cua SV ma me luon. minh cung rat thich LH nhung minh chi co mau do nhung, cam nhung, trang soc do. SV co the cho minh xin mot so loai LH kep khong?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui khi bạn ghé thăm blog của mình :)
      Về việc tặng bạn 1 số loại huệ kép ( huệ giống ngoại ) thì mình xin trả lời bạn thế này : Là do 1 số loại huệ kép sinh sản rất kém , và thời gian mình có được giống đó chưa phải là dài cộng với trình độ chăm sóc cây hạn chế nên cây kép mình có rất ít cây con . Chẳng hạn như Cherry , Elvas ở nhà mình hơn 2 năm rồi mà chưa chịu sinh em bé nào . Trong khi bạn bè xung quanh mình đã đặt gạch nhiều lắm , mình còn nợ với họ 1 lời hứa . Nên mình chắc chưa thể có huệ để chia sẻ với bạn được . Mong bạn thông cảm nha .
      Cách nhanh nhất để có nó thì bạn có thể nhờ mua chúng ở nước ngoài . Bạn có thể tham khảo bài viết về cách mua huệ trên trang blog này : http://sannha.blogspot.com/2013/04/mua-lan-hue-amaryllis-o-nuoc-ngoai-chia.html
      Thân .

      Xóa
    2. Cam on SV rat nhieu. Minh se thuong xuyen ghe vuon SV de ngam LH.

      Xóa
  2. oh, dbl dream màu ngọt quá, củ huệ F1 em cho đã có một tên nở rùi, rất là đẹp nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Màu ngọt nhưng bông hơi bé chị ah , nhưng em phát hiện ra nó có mùi thoang thoảng như mùi hoa hồng .

      Xóa