7 tháng 4, 2013

Lan huệ không tên và lan huệ lai

Đầu tiên là mấy bông huệ của chị P đưa cho mình trồng về thử xem nó ra màu gì vì chị cũng chưa thấy mặt hoa của nó bao giờ . Tầm này thì vườn hoa nhà chị đã nở rộ . Còn chậu nhà mình thì được 2 bông như thế này .
Đây là chậu huệ được trồng trong giỏ treo đầu tiên của mình , nhìn cũng lạ lạ :)


Bông màu trắng có sọc đỏ khá rõ nét và lạ .




Bông đỏ thoạt nhìn như bao bông huệ đỏ thông thường khác , nhưng màu sắc tươi hơn cái huệ đỏ nhung . 3 cánh ở ngoài to tròn còn 3 cánh ở trong lại nhọn . Mình chưa hiểu rõ nhưng thử để sang năm xem tiếp có gì thay đổi không nhé .



Tiếp theo là 1 bông huệ không tên nữa . Cây này mới có vẻ chính là cây mình xin ở Cần Thơ về chăng ???

Và huệ lai MS02 , MS08


MS02

MS08





So sánh MS08 với A. Summertime thì bông nhỏ hơn chút xíu .




 Con cùng chung cha mẹ mà nó trái ngược nhau thế này  .
MS08








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét