5 tháng 3, 2014

Amaryllis Lemon Sorbet

Cây lan huệ này là chị Thủy tặng mình từ khi nó là củ con nhỏ xíu . Hôm nay em nở bông bói , cũng là mở đầu mùa lan huệ nở tự nhiên tại vườn nhà mình .
Nhưng , đây là lần đầu tiên mình cảm thấy ... bất lực khi chụp hình 1 bông huệ . Hoa ở ngoài lúc mới nở có màu xanh xanh ,  khi nở hẳn thì em chuyển sang màu vàng chanh nhẹ nhàng . Bông nhỏ nhắn xinh xắn , dễ thương lắm  ,2 vòi bông nữa nhé . Gặp thời tiết Hà Nội mấy ngày nay không tốt , cộng  với  trình chụp hình còi mà mình  loay hoay mãi không chụp được bức hình đẹp . Không bức hình nào lột tả được hết vẻ đẹp của em so với ngắm trực tiếp .
Hy vọng vòi thứ 2 nở mình sẽ chụp lại em Lemon sorbet này đẹp hơn :)







1 nhận xét:

  1. hi SV, tấm hình thứ ba có bàn tay lên đúng màu rùi đó vì nó lên được ánh nhũ.

    Trả lờiXóa