8 tháng 3, 2015

Hippeastrum Woman's day

Một cảm giác lâng lâng khó tả khi mình nhìn thấy cái nụ của em xé bao . Và rồi em ra mắt mùa huệ năm nay với niềm vui vỡ òa . Bông huệ cánh kép thứ 2 do mình lai tạo ra đã nở đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 nên mình sẽ đặt tên cho em là H. Woman's day.






Mình vẫn nhớ năm ngoái nói chuyện trong group Mua bán lan huệ trên facebook về phép lai này của mình . Đã có bạn nghi ngờ phép lai này sẽ không ra được kết quả như mong muốn vì củ mẹ Hồng mai  mà lai với phấn của Jewel thì hoa sẽ không thể ra cánh kép được . Hehe... kết quả ngoài sự mong đợi rồi này :) .
Năm đó mình cũng chia hạt cho chị Nangmai và chị ấy cũng đã có kết quả , cũng là bông cánh kép nhé ;)






Hà Nội sau Tết lại mưa phùn liên miên , nên khi có hoa nở không thể chụp em ở ngoài tự nhiên được . Đành phải dựng sân khấu cho em ấy biểu diễn ra mắt thôi :)






1 nhận xét:

  1. Em có hongmaix Alfresco và March x jewels từ chị thì phải, mà nhà em lộn xộn hết rùi giờ k. biết em nào là em nào! :)

    Trả lờiXóa