17 tháng 8, 2015

Thành viên mới

Bạn sứ này là sứ gieo hạt , mình có duyên mua được bạn ấy trong 1 chương trình ... :)
Và rồi sau 1 tháng nhập cư , bạn ấy đã nở hoa . Mình không hiểu gì về sứ cả , nhưng mình thích cánh kép lạ lạ của sứ giống mới này . Nên nhà mình đã có mấy cây sứ cánh kép rồi đấy :)





Còn bạn lan này là mình được tặng cách đây 4 năm có lẻ , từ 3 thân bé xíu xiu , lại gặp cô chủ tay còi , chăm mãi em ấy không lớn , mà cũng không lỡ loại bỏ em , lại hì hụng chăm sóc , cuối cùng thì công sức cũng được bù đắp :)


2 nhận xét:

  1. mấy cây lan SV cho không thấy bông đâu chỉ thấy nhảy cây con thôi, chị sẽ học SV kiên nhẫn chăm sóc chờ ngày ra bông

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi , em chịu nhảy cây con là em ấy khỏe đấy chị , khi thân đủ dinh dưỡng và nắng em ấy sẽ nở hoa thôi ah , vì thân em cắt tặng chị là toàn thân đầu - khỏe mạnh chị ah :)

      Xóa