22 tháng 8, 2011

Lemon Almond Madeleines





Thành công rồi , phải làm cho kỳ được như thế này chứ . Bánh lần này nuột nà lắm , đẹp lắm . Nhưng không phải khuôn của mình mà mình đang thử test khuôn của bạn cho mượn . Vậy là rút ra được nó tại vì sao mà bánh những lần trước mình làm nó không được róc như vậy , 1 phần do khuôn của mình  nhưng 1 phân cũng do mình nướng chưa đủ nhiệt .






CT :  Lemon Almond Madeleines ( CT gốc của Kiwi )

90g bột mỳ đa dụng
3g bột nở
110g bơ chảy, nguội
100g đường bột
45g bột hạnh nhân
3 quả trứng
1/2 vỏ quả chanh nạo nhỏ
15ml nước chanh tươi

Cách làm : 
1. Chống dính cho khuôn bằng bơ và bột
2. Trộn bột mỳ, bột nở đều nhau. Để sang một bên
3. Dùng máy đánh trứng đánh trứng, đường, nước chanh 10′ như làm gato cơ bản
4. Rây hỗn hợp bột mỳ, bột nở vào hỗn hợp trứng đường từng ít một, nhẹ nhàng trộn đều.
5. Thêm vỏ chanh, bơ chảy vào trộn đều.
6. Cho bột vào túi bắt bông kem thụt vào 3/4 khuôn.
7. Nướng 180 độ trong 10′ đến khi bánh chín vàng
Khi dùng lật úp mặt có vân sò lên trên.










2 nhận xét:

  1. Hello, just wanted to tell you, I enjoyed this article.

    It was inspiring. Keep on posting!
    Also visit my web page - thai herbal products

    Trả lờiXóa