26 tháng 12, 2011

Quà Giáng sinh

Woa ...gần tới lễ Noel thì mình nhận được rất nhiều quà nhé , quà từ những người bạn , từ những người chị có chung sở thích . Thật là vui mừng hết sức , ai bảo  chỉ trẻ con mới  thích nhận quà Noel nhỉ . Mình cũng thích lắm... Cám ơn các người bạn , người chị rất nhiều .

Đầu tiên là Dạ yên thảo các màu nhé  . Nhà mọi người có ban công dài rộng thì mấy giỏ cây này được treo lên đẹp phải biết . Nhưng nhà mình tí hon không có chỗ treo nên mình ép các em ấy vào 1 cái chậu thế này , để được ngắm cho đã mắt :)




Rồi chậu Bạn tặng , để giò lan này vào trưng trên tủ thấy nổi bật làm sao .


Tời đúng trưa ngày 24/12 thì bên CPN mang tới cho mình 1 hộp quà . Tèng teng ...là 2 củ huệ Mỹ ( trong đó đã có 1 củ đang nhú vòi bông )và 1 củ màu vàng con con nhé . Tình yêu lan huệ của mình  đã được tăng dân số  .



Một mùa Giáng sinh vui vẻ và an lành :)

2 nhận xét:

  1. hi, cám ơn lời chúc Noel của em. Kỳ này là huệ màu gì vậy em gái ???

    Trả lờiXóa
  2. Chị Thủy : trăng trắng , hồng hồng chị ơi ;) . Khi nào cái vòi kia nó nở em sẽ khoe chị xem .

    Trả lờiXóa