7 tháng 2, 2012

TIÊN ÔNG - Hyacinth

Hyacinth được chị đem về từ Canada tặng cho bạn bè  , mình chọn củ có vỏ màu trắng với hy vọng là hoa sẽ màu trắng vì năm ngoái mình đã có màu đỏ và tím rồi . Nên mình rất thích và hy vọng nó sẽ nở ra màu trắng . Và...nó trắng thật , 1 màu trắng tinh khiết với hương thơm lừng .


Con trai lớn thấy đẹp quá , bèn xin mẹ cho con đem tới lớp khoe bạn . Không được ........mẹ sẽ cho con cây khác đem tới lớp nha  , vì cây này là quà tặng quý của mẹ . Mẹ sẽ nuôi dưỡng nó để năm sau , năm sau nữa nó sẽ lại trổ bông . Như thế thì năm nào mình cũng sẽ được ngắm em nó .







Đây là chậu cây năm ngoái của mình :



Và chậu này năm nay đang rất tiềm năng nhé , hồi hộp chờ xem nó có chịu ra hoa không ? chứ còn củ thì chắc chắn là sống rồi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét