24 tháng 2, 2012

Vũ điệu của hoa huệ ( 1 )

Bắt đầu sắp có những màn trình diễn của hoa huệ , loài hoa đã làm cho mình ham mê có phần hơi quá đà, hic...
 Chỉ với ước mong  nho nhỏ là sau này  ( ? ) mình sẽ có 1 hàng rào hoa huệ đủ màu sắc . Còn bây giờ thì trong bộ sưu tập của mình cũng đã có kha khá 1 cơ số huệ  , đủ để chơi , đủ để thỏa mãn cơn nghiện  và ...đủ để  bình tĩnh thờ ơ với 1 số thứ khác  :).

Một tin rất vui nữa là : sau 20 ngày đặt hoa từ Mỹ thì ngày hôm nay mình đã nhận được tin " hàng " đã về tới Việt Nam . Là lá la...quá tuyệt .
Vậy là vũ điệu của Lan huệ sẽ dài thêm mãi .




Hôm nay ( 1/3/2012 ) mình đã nhớ ra bông hoa này có nguồn gốc từ đâu rồi  . Mấy hôm trước hoa nở mà nghĩ mãi nó không biết ở đâu ra ? tên là gì vì mình mới thấy lần đầu tiên . Giờ thì nhớ ra rồi , nó chính là củ hoa mà 1 bác trên Đà Lạt gửi tặng mình từ năm 2010 .
Vậy là OK rồi , đỡ phải nghĩ nhiều về xuất xứ của nó , mặc nó tên là gì ? miễn nó nở hoa đẹp là mình thích rồi .

3 nhận xét:

  1. chúc mừng em tăng dân số huệ, tăng luôn độ nghiện ...
    thuy do

    Trả lờiXóa
  2. Huong co trong duoc hat hoa ben Phap khong vay? To may lan gui ve cho ba GHuong ma thay keu la trong no khong len?

    Trả lờiXóa
  3. H oi, nếu là giống như loài hoa trên của tớ thì trồng vô tư. Những loài khác thì tớ cũng chưa thử, nhưng có lẽ c GH nói đúng đấy vì khí hậu HN nóng thì nóng hơn mà lạnh lại k lạnh bằng bên Pháp nên có hoa cũng khó lắm H ah.

    Trả lờiXóa