26 tháng 4, 2012

CHERRY NYMPH mùa thứ 2

Đây là Tình yêu hoa ngoại đầu đời của mình . Vòi đầu tiên nở không được đẹp lắm nên mình không lưu hình của em . Hy vọng vòi thứ 2 sẽ đẹp hơn . Và em đây , vẫn màu đỏ ngọt ngào chỉ muốn ...cắn 1 miếng .








12 nhận xét:

  1. Nhìn muốn cắn quá chị ơi! nhìn ngọt như quà cherry ý! Ủa mà mỗi vòi chỉ có 1 bông thôi hả chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 2 bông em à , ở ảnh thứ 2 - 3 em có thấy còn 1 cái nụ chưa nở bên cạnh không ?

      Xóa
    2. hihi! soi kỹ xíu em thấy rùi chị ui! nhìn yêu ghê! ở hà nội lạnh nên bông nở màu đẹp không bị đổi màu! Thích! ^^

      Xóa
  2. Thèm Cherry quá chị SV ơi! Hi..hi...

    Trả lờiXóa
  3. Đó đến giờ em cứ tưởng Cherry Nymph là đột biến đa bội của cẩm nhung! Nhưng mừ thấy nó bị mất màu thì không phải rồi vì cẩm nhung không có mất màu! Thật sự là em muốn có một cái phòng nuôi cấy mô để làm đột biến đa bội cho Lan Huệ ghê!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cẩm nhung cũng mất màu nhé , vì chị không chụp lại thôi chứ vừa rồi chị có thấy Cẩm nhung cũng mất màu đấy . Có điều nhiều quá nên không buồn chụp nữa . Chúc em sẽ sớm có được điều mình muốn :)

      Xóa
    2. Mất hết trọi thành màu cam luôn hả chị! Vậy ở tp HCM chắc nóng lắm mới làm mất màu được. Cây cẩm nhung của em không có mất màu...!

      Xóa
    3. À không , nó bị biến màu thành 1 số cánh loang trắng chứ không đỏ hoàn toàn . Chị em mình k hiểu ý nhau rồi , hihi

      Xóa
    4. à, vậy thì còn tốt chán so với cherry nymph chị ơi! Em cũng nghĩ là nó loang trắng thôi nhưng tại vì đang nói tới cherry nymph nên em nghĩ ngay đến màu cam! Ủa chị ơi? Chị gởi hạt cho em chưa? Em chờ hoài không thấy ( nhưng mừ chị chưa gửi thì em ráng chờ hạt lai của đám Jewel, Nagano... Đỡ mắc công em lại tỉ tê xin chị lần 2 hihi ) ^^!

      Xóa
    5. 2 loại hoa đó do cây yếu nên chị không lai tạo hạt đâu em à . Em cứ thử gieo mấy loại c gửi đi đã , chờ có vậy mà đã kêu thì có chờ được tới lúc hạt lai cho hoa không ?:)

      Xóa
    6. ố ô! Em chờ được mừ, trong thời gian chờ tụi nó ra bông thì em sẽ tìm tình yêu mới, mừ em đang đi học mà nên thời gian qua nhanh lắm ^^!

      Xóa
  4. P/s: Cám ơn lời chúc của chị rất nhiều, em cũng mong nó thành sự thật để bà con cô bác mê Lan Huệ ở VN có nhiều giống lạ và cũng có khi sẽ có 1 loài Lan Huệ mang tên Tiếng Việt nữa! Ôi nghĩ đến là đầu óc quay cuồng rồi!

    Trả lờiXóa