27 tháng 4, 2012

HOYA obscura

Giỏ Hoya obscura này là do Bạn mua tặng , mình bất ngờ và vui lắm vì Bạn đã nhớ tới mình và biết mình chưa có loại hoa này . Mặc dù Bạn chẳng thích chơi "củ cầm ", nhưng thấy mọi người xung quanh nhờ vả mua ì xèo mà không thấy mình nói gì dù  Bạn biết rõ là mình cũng chưa có .  Vậy là Bạn thấy , Bạn mua tặng mình . Cảm động lắm lắm ... khi nhận được thùng cây Bạn gửi . Một lần nữa : cảm ơn Bạn nhé :)
 Mình sẽ chăm sóc và giữ gìn nó thật tốt để không phụ lòng của Bạn .



Sau Tết , thời tiết ấm lên nên cây mọc thêm tược mới , phát triển rất nhanh và xanh tốt . Vui lắm khi thấy nó lớn lên từng ngày , và rồi nó ra bao nhiêu là nụ . Ngày ngày ngắm nghía xem từng cái nụ lớn .





Ấy vậy mà nó cứ dần dần bị rụng nụ , tiếc lắm mà chẳng biết làm sao  . Cứ coi như là loại này cũng õng ẹo tiểu thư đi vì mình đâu có dám di chuyển hay động gì tới nó  .  Còn lại 1 chùm nụ nở an ủi mình thôi  , đẹp như 1 đàn gà con với hương thơm ngọt ngào .






2 nhận xét:

  1. Cái này em nhớ dân tình còn gọi là Gà con lông vàng phải không chị? Mà cái tên nó nói đúng thật, nhìn đẹp kiểu ngây thơ trong trắng!

    Trả lờiXóa
  2. ủa nó là nụ ah chị, em cứ tưởng hoa nó như vậy chứ. Là nụ mà đẹp vậy thì nở hoa chắc đẹp lắm.

    Trả lờiXóa