3 tháng 6, 2012

Hoa chào tháng 6

Cẩm cù  nở lúc nào cũng không biết .




Huệ Nắng mai lại nở




Huệ gieo hạt 1 năm tuổi


10 nhận xét:

  1. Một thùng xốp như vậy trồng mấy cây thì vừa hả chị? Hạt chị cho em nảy mầm rồi! Mừng lắm chị ơi! Em nảy mầm tốt nhất lại là hồng mai lai với alfresco đó chị! ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em muốn trồng bao nhiêu cây thì trồng, thường chị trồng 2 cây cách nhau khoảng 10cm . Chị gieo vào 1 chậu khác , lớn kha khá thì Tết vừa rồi chị mới sang chậu cho chúng nó tập chung hết vào thùng đó . Cho dễ chăm sóc .
      Vui ha . Chị cũng chẳng nhớ chị có gieo Hồng mai x Alfresco không nữa .

      Xóa
    2. Hồng mai lai Alfreshco mà ra được hồng mai cánh kép thì tuyệt quá!

      Xóa
    3. hồng mai cánh kép sẽ có tên quốc tế là SV09 nha.

      Xóa
    4. ok chị Thủy luôn! SV09 sẽ là tên của hồng mai cánh kép nếu em nó xuất hiện! hihi

      Xóa
    5. Hồng Mai với alfresco lên tốt lắm chị ui! Của em lên 90% luôn ^^!

      Xóa
  2. chị ơi lúc trước dạo chơi vườn nhà chị có thấy chị nhận mua huệ tuyết thanh giúp cho vài bạn! ko biết chị mua nó ở tiệm nào chị có thể cho mình địa chỉ được ko! Mình ở Hà Nội! Cám ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi , đã hết mùa huệ rồi nên mình không thấy chị ấy bán huệ nữa . Có lẽ bạn phải để tới mùa huệ năm sau thì ở chợ Bưởi , chợ Mơ hay chợ Hà Đông chị ấy đều có bán ở chợ .

      Xóa
  3. Bạn ơi! thấy bạn có share củ Huệ Sweet nymph con trên DLR .. nên mạo phép vào xin xem bạn còn củ nào không :) cho mình 1 củ .. vì mình không mua được củ huệ ngoại... ko quen ai... nên nếu đc có thể cho mình 1 củ để chăm chút em ấy ko?
    cảm ơn bạn dù còn hay hết! thanks!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi vì trả lời bạn chậm trễ , giờ đã không còn huệ con phần bạn. Lần sau có mình sẽ nhắn lên đây cho bạn biết nha .

      Xóa