25 tháng 2, 2013

Của để dành

Cứ mỗi độ xuân về là Tôi rất thích khoe " Của để dành " của mình . Tuy không có con gái để mà điệu đà nhưng các con trai của Tôi lúc nào cũng là mối quan tâm quan trọng nhất trong mọi hành động và suy nghĩ của mình , tuy có đôi lúc chúng cũng làm Tôi phát điên lên :))

Nhìn các con lớn từng ngày , lưu giữ lại những hình ảnh của các con lớn cùng năm tháng . Để mỗi khi xem lại như cảm giác quay về thời gian đã qua để thấy các con ở từng giai đoạn khác nhau ra sao . Vì Tôi cứ nghĩ không thể nào quay được lại tuổi thơ của mình nên Tôi muốn lưu lại những hình ảnh sống động các con trai của mình hàng ngày, như 1 kỷ niệm cho các con khi mai này chúng trưởng thành . Đôi khi cả nhà ngồi xem lại , rồi rúc rích cười vui . Hay chỉ là những bức hình mẹ con , anh em " tự sướng " với nhau , cũng thấy ấm lòng lắm .

 Những ngày đầu xuân mấy mẹ con cùng gia đình của các bạn học của mẹ đã cho các con đi chơi ở vườn hoa trên Nhật Tân. Vì năm nay bố phải đi công tác xa nên nhà mình thiếu vắng  1 thành viên .Có lẽ đây là buổi đi chơi đầu xuân thoải mái nhất của 2 ku cậu vì được chạy nhảy thoải mái , nô đùa thỏa thích cùng những người bạn - người em thân thiết .



Còn 1 món " nợ " phải trả cho ku bé vì : " 9 ngày ngỉ Tết mẹ không cho con đi Văn Miếu . Mẹ không giữ lời hứa " vì năm ngoái mẹ hứa là Tết năm sau sẽ lại cho các con đi Văn Miếu - Quốc Tử Giám để xin chữ nữa , mà mấy ngày nghỉ Tết mẹ lười không cho các con vào . Giờ chúng đòi " tính sổ " :))
Vậy là sáng thứ 7 đẹp trời , mẹ con ta đi thực hiện lời hứa thôi nào .
Chúng vẫn bị mấy cái giá  bưu thiếp hấp dẫn như năm ngoái .

Và mê mẩn mấy cái này 



Anh Tin năm nay không thích chụp hình vì mải chơi nên cái mặt nhăn nhó chưa này .


Mẹ phát hiện ra thằng " chó con " ăn tết xong thì có 2 cằm :))



Có lúc cũng tình cảm ra trò , mà có lúc cũng chấm chóe với nhau ra trò .





Chúc các con 1 năm mới luôn mạnh khỏe , biết nghe lời ông bà bố mẹ và chăm học nhiều nhiều .


1 nhận xét:

  1. Hai nhóc dễ thương ghê! Em chỉ có một đứa cháu trai mà nó nghịch chịu không nỗi luôn đó chị! :D

    Trả lờiXóa