28 tháng 3, 2013

Amaryllis Naranja







8 nhận xét:

  1. chị có nhiều màu phong phú quá nhỉ. e ở Biên Hòa - Đồng Nai, e nghe nói huệ nhập, với những loại có màu hồng sẽ bị phai màu phải không chị. e định nhập về về loại từ http://www.bloomingbulb.com/ về nhưng không biết nguồn bên đó như thế nào.

    Trả lờiXóa
  2. Với khi hậu miền Nam thì mình chưa trực tiếp trồng nên không chắc chắn lắm , cái này bạn nên hỏi chị Út thì rõ hơn. Còn mình ở HN , khí hậu 4 mùa rõ rệt nên huệ của mình hồng vẫn là hồng bạn ah . Nhiều khi nó còn tùy thuộc vào chế độ chăm sóc , khí hậu vùng miền nữa :)
    Mình cũng chưa mua huệ từ trang này bao giờ nên cũng không biết chất lượng nó ra sao . Hay bạn thử mua của Eden xem sao vì đã có khá nhiều người mua ở đó . Củ mình mua của Eden chưa bị sai bao giờ , tuy nhiên tiền nào của đó , đường kính củ bé hơn của RC . Nhưng cái chúng ta cần là giống , nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  3. em xin trả lời cho anh pt vuong luôn, Bloomingbulb đang có đợt sale 30% nên giá hơi bị thấp, mặc dù vậy giá ship hình như rất là mắc thì phải, vậy nên coi bộ cũng không ổn, với lại đây là hàng sale có nghĩa là tồn thôi vì hết mùa lan huệ rồi, khi mua dễ gặp trường hợp hoa đã nở hết và hay nhầm hàng, chất lượng củ cũng không tốt vì đã để quá lâu ( mùa huệ người ta bắt đầu từ tháng 10 rồi ). Vậy nên anh chờ mùa huệ năm sau mua luôn cho chắc.
    còn màu hồng thì em thấy Sweet Nymph của em không bị mất màu nè :)))
    Em cũng ủng hộ chị Songviet, cái chúng ta cần vẫn là giống và em vẫn ưu tiên việc có giống mà rẻ tiền :)))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hi SV, cho chị nói một chút về bloomingbuld nhé, bloomingbulb.com discount 30% cho pre-sales nghĩa là đặt mua bây giờ nhưng tới tháng 9 hoặc tháng 10 mới gởi hàng và phải báo guarantee bằng card và khi nào gởi hàng họ mới trừ tiền vào thẻ. Tất cả các website bán hàng đều tính tiền ship trừ edensblooms khi mua từ 50usd thì được free ship.

      Xóa
    2. soory, SV sửa thành pre-order sales dùm nhé

      Xóa
    3. Em chưa ngắm được bông nào đáng mua nữa , chứ không thì chị em mình thử đặt xem sao nhỉ :).

      Xóa
  4. Hi SV, hai củ huệ lớn em cho một tên sắp nở còn tên kia cũng đã nhú nụ rùi, khi nào nở bông chị sẽ post hình lên cho chủ nhân cũ coi mặt nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, em mong chờ kết quả sổ xố lắm , hihi .

      Xóa