27 tháng 3, 2013

Amaryllis Summertime

Cây này là của cô Nga ở Cần Thơ gửi tặng mình , lúc mình  nhận củ đường kính khoảng 2cm , giờ thì củ to  bằng nắm tay và có 2 vòi hoa . Nhưng mình nhớ lúc mình xin cô là bông màu đỏ cánh nhọn mà không hiểu sao giờ nó lại nở ra màu hồng . Nên mình coi em như 1 vị khách lạ vì chưa biết tên của em .

Mọi người nói nó giống A. Summertime  nên mình gắn cho nó cái tag  vậy , kẻo rồi lại cứ hồng hồng thì ....









PS : Cây em ghi là không biết tên gửi tặng chị T đợt vừa rồi chính là cây này đấy ah :)

6 nhận xét:

  1. Chị nghĩ em này là con lai thôi H ơi
    Có thể bố là Vittatun + HỒng Đào
    Vì nó có tính cách rõ nét của Bố và dáng dấp của Mẹ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mọi người trong FB đang đoán già đoán non là Summertime chị ơi .

      Xóa
  2. Đẹp quá chị ơi! Chị đặt tên tiếng Việt để mai mốt cạnh tranh với huệ Eden hay Royal luôn đi chị! :D

    Trả lờiXóa
  3. Đẹp hơn Summertime luôn chị ơi!

    Trả lờiXóa
  4. chị ơi, mấy em này chị có thụ phứn không chị, có thì chị cho em 1 cục gạch chị nhé ^^, em lại cuồng gieo hạt huệ rùi ^^

    Trả lờiXóa
  5. Gio e moi thay em mau hong nay cua chi. Dep qua di chi oi. Khi nao co cay con chi nho cho e xi' 1 phan nha chi

    Trả lờiXóa