20 tháng 2, 2012

Nắng lên rồi

Ngày hôm nay ngoài trời có nắng ấm , thấy dễ chịu cả người , tinh thần cũng sảng khoái hơn . Chả bù cho cả mùa đông rét mướt , trời âm u xám xịt , trông thật là chán ...
Có nắng nên trời sáng hơn , nên thấy hoa nở cũng đẹp hơn . Cô chủ thì cũng có tinh thần  vui vẻ hơn  nên mang máy ra chụp mấy bông hoa hiếm hoi trong " vườn ".

Này nhé , hoa này...lại là hoa không biết tên . Mình gieo lên từ hạt bạn gửi cho . Bông hoa với màu tím nhẹ nhàng rất dễ thương .



Đây vòi lan thứ 2 , cuối năm trước giò này cũng đã nở 2 bông , nay chúng lại nở tiếp 2 bông nữa từ sau Tết tới giờ . Mà hôm nay có nắng , nó mới được cô chủ chụp hình .



Vòi lan huệ đầu tiên nở sau Tết . Đánh dấu mùa Lan huệ sắp tràn về , cứ ngỡ nó là củ Hungvuong chị tặng năm ngoái ( sau khi mình đem tặng củ duy nhất mình có cho người ta )  nên cứ khoe chị là nó được 2 vòi hoa . Ai dè ...khi nó nở lại là màu đỏ chứ không phải Hungvuong . Chít rồi ...vậy củ Hungvuong đó lẫn trong đám củ nào đây nhỉ ? không biết khi xử lý mà không đánh dấu rồi mình có đem tặng nhầm ai không ? Cầu mong là nó vẫn trong đám chưa nở hoa kia , nếu để mất mà mình đi xin tiếp thì có khi bị chị cho ăn roi mất , hehe ...

1 nhận xét:

  1. Mừng HN có nắng ấm nhé, 2 em catt màu lạ quá chị, xinh đấy nhỉ :)

    Trả lờiXóa