5 tháng 9, 2012

Khai giảng năm học mới 2012 - 2013

Vậy là tiếng trống trường đã vang lên chào mừng các con vào năm học mới . Bắt đầu từ hôm nay , các con và cả mẹ nữa sẽ bước vào  năm học với biết bao kỳ vọng và cảm xúc  . Măc dù mẹ biết là sẽ rất vất vả nhưng 3 mẹ con ta cùng " chiến đấu " với năm học này các chàng trai nhỉ !
Đối với con trai lớn thì đây là năm học cuối cùng kết thúc cấp học Tiểu học của con , sẽ là  bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành của con. Còn con trai bé lại là năm bắt đầu  với biết bao bỡ ngỡ và khó khăn khi phải bước vào môi trường học khác hoàn toàn với những gì con đã được học từ hồi mẫu giáo . Chính vì vậy mẹ đã cố gắng để được vào trường cùng tham dự lễ khai giảng của các con . Mong cho các con đón ngày Khai trường thật vui vẻ và hạnh phúc :)

 Đã chuẩn bị xong trang phục  , năm nay anh Tin được kết nạp  vào Đội thiếu niên nên được quàng khăn đỏ rồi đấy nhé .


Xuất phát


 Ôi , cặp to hơn người :))



Mình cữ loay hoay với cái cờ Tổ quốc .


Sao trông bé hơn các bạn thế này ?




Buổi lễ bắt đầu , chào đón các em học sinh lớp 1.






Tiếng trống trường vang lên bắt đầu năm học mới .


Con trai lớn cùng cô giáo chủ nhiệm lớp 5B và các bạn của mình .







Chúc các con 1 năm học mới thật nhiều thành tích và gặt hái được nhiều điểm tốt .Mong các con luôn mạnh khỏe để sẵn sàng vượt qua chặng đường sắp tới .

2 nhận xét:

  1. Xem ra câu hát " Ngày đầu tiên đi học, em mắt ướt nhạt nhòa" không còn đúng nữa nhỉ. Mặt bạn nào cũng vui tươi hớn hở.
    Bắt đầu hành trình khám phá và chinh phục thế giới. Cố gắng lên nhé con trai.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bác L nhé :) .
    Hồi mới đi mẫu giáo cháu có khóc đấy nhưng giờ lớn rồi , lại được chuẩn bị tâm lý tốt nên cháu không khóc tí nào đâu. Cả nhà cháu hồi hộp chuẩn bị mấy ngày hôm nay đấy .

    Trả lờiXóa