9 tháng 12, 2012

Bánh quy bơ hạnh nhân

Bạn muốn mình làm tặng bạn 1 hộp bánh quy bơ như hôm làm sinh nhật cho con trai nên thứ 7 mình đã làm cho bạn 1 lọ .
 Không khí giáng sinh cũng đã đến trên khắp nẻo đường thành phố nên mình decor chụp ảnh có chút hơi hướng của mùa Noel , đáng lẽ ra bánh cũng có hình ông già noel nhưng do cái khuôn cắt không được như ý muốn lúc đầu nên chỉ có người tuyết và cây thông tí hon .


 Có hoa cho bạn , những bông hoa nhỏ xinh theo yêu cầu .


Có Mickey cho con gái.


Có ô tô cho con trai của bạn . Cu Bin này đặc biệt chỉ thích chơi ô tô .


Công thức và cách làm của Bếp Rùa .

Nguyên liệu:
- 180g bột mỳ
- 70g bột hạnh nhân
- 100g bơ
- 100g đường
- 1 trứng
- 3g bột nổi
- 1 chút vani
- 1 nhúm muối
Cách làm:
Trộn lẫn bột mỳ + bột nổi  + muối.
Bơ để nhiệt độ phòng trước khoảng 1h cho mềm.  Đánh bông bơ với đường.  Cho trứng và vani, đánh tan đều.
Cho hỗn hợp bột khô vào hỗn hợp bơ đường. Trộn đến khi đồng nhất.
Gói bột lại, cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30′.
Cán bột mỏng, dùng cutter cắt, đặt lên khay.
Vặn lò 180 độ C, cho khay bánh vào lò nướng 10-12′ tùy kích thước bánh.
Lấy ra giá để nguội.  Bảo quản trong lọ kín.



6 nhận xét:

  1. Song Viet than men / Ban cho minh hoi cach thuc mua hue cua RC nhu the nao ? thanh toan va chi phi van chuyen kieu gi ? Minh thay nha ban nhieu hue ngoai dep qua , ban mua duoc bang cach nao the ? Chac la ban mat cong suu tam nhieu lam nhi /minh trong lan hue da lau nhung chi co mau do va trang thoi neu ban co cay con de lai cho minh trong voi nhe /tim duoc nguoi co chung so thich that la vui
    minh thay ban khoe tay that day . banh trong rat dep chac la ngon lam day / ban qua la nguoi noi tro tuyet voi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn .
      Mình đã có trả lời trên blog của chị T rồi đó . Mình chưa trực tiếp mua huệ RC bao giờ mà là do bạn mua giúp nên mình không rõ thủ tục của nó . Nghề chơi nào cũng lắm công phu phải không bạn ? Huệ ngoại thì mình chưa có cây con để cho bạn nhưng nếu bạn muốn mình có thể tặng bạn cây con của củ Cam thơ , Nắng mai , Hồng mai và vài cây con do mình tự lai giống , nếu bạn đủ kiên nhẫn :-p .
      Lần sau nhờ bạn gõ tiếng Việt nhé , mình thấy khó đọc chữ không dâu lắm :)
      Thân .

      Xóa
  2. Chào bạn . Cám ơn bạn đã có nhã ý tặng cây con cho mình
    Nhà bạn ở đâu cho mình địa chỉ mình đến lấy hoặc bạn gửi cho mình theo địa chỉ ;
    Bùi Tố Liễu số nhà 53 ngõ Thái Thịnh 2 Phường Thịnh Quang Đống Đa Hà nội (đường mới mở )

    Trả lờiXóa
  3. Bạn nhắn cho mình số điện thoại nhé . Mình sẽ liên hệ với bạn qua ĐT .

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. Dạo này cuối năm mình hơi bận nên khi nào dảnh dỗi mình sẽ tách cây và nhắn bạn tới lấy nhé .

      Xóa