28 tháng 9, 2013

Hoa trong nắng thu

Hoa trong vườn nhà nở toàn " mẫu " cũ nhưng mà mấy em này rất chăm chỉ siêng năng nên vẫn được yêu thích lắm . Nhất là nở trong nắng mùa thu trông các "mẫu " mới rực rỡ , lung linh . Sau mấy ngày mưa rét thì sáng thứ 7 nắng vàng rực rỡ , tạo điệu kiện cho các " mẫu " làm dáng cho thợ ảnh tác nghiệp :)

Mở màn vẫn là em Nắng Mai chăm chỉ



Tới em  lan brassavola đổi màu . Em này thì cực cực chăm chỉ , siêng năng , ra thân mới nào cũng có hoa , lại còn thơm nữa .





Cuối cùng là 1 người mẫu mới toanh , em ra mắt vào ngày hôm nay 1 chút thôi nhé .  Cô chủ sẽ cho em ra mắt đầy đủ vào 1 ngày gần đây thôi .

5 nhận xét:

  1. Chị songviet có bộ sưu tập amaryllis đẹp quá, tình cờ tìm được box thảo luận từ rất lâu bên dalat rose rồi lại tìm được blog của chị đâm ra ghiền loại hoa này luôn. Chị cũng ở Hà Nội phải không ạ? Hi vọng sơm có dịp được giao lưu với chị, em rất muốn học kinh nghiệm lai giống mấy cây amaryllis của chị. Hiện tại " bộ sưu tập" của em đã có màu trắng, đỏ, đỏ sọc trắng và mới nhất là cây picotee.
    Chúc chị ngày càng có nhiều cây đẹp!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog . Hy vọng mình có thể chia sẻ được 1 chút kinh nghiệm với bạn trong việc lai giống lan huệ . Cần gì cứ hỏi mình nhé , bạn có thể add nick FB của mình với tên Songviet .

      Xóa
  2. Thật ấn tượng với độ đa dạng sinh học của vườn nhà chị songviet09. Chị có thể cho em xin địa chỉ FB hoặc email của chị qua email được không ạ? Em muốn trao đổi một chút với chị về amaryllis (không có liên quan đến việc trao đổi, cho tặng gì đâu ạ). Địa chỉ email của em: phatth48b@gmail.com.
    Cảm ơn chị, ảnh hoa của chị chụp rất đẹp!

    Trả lờiXóa
  3. Like, like, like em sao biển nha, mong sớm được ngắm em ý toàn diện

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng chủ nhân với khu vườn tràn ngập màu sắc nha

    Trả lờiXóa